หน้าแรก

ขอเสียงเกษตรกรชาวไร่อ้อยยุค 4.0 หน่อยค่ะ…ใครไม่อยากตกเทรนด์เชิญทางนี้ เพราะเรามี Mobile Application นวัตกรรมใหม่สำหรับชาวไร่อ้อย ที่มีความสามารถในการรวบรวม จดบันทึก และวิเคราะห์รายละเอียดค่าใช้จ่ายในทุกกระบวนการ ตั้งแต่ การเตรียมดิน การปลูก การบำรุงรักษา และการขนส่งอ้อยไปยังโรงงาน มาฝากกันค่ะ

เจ้าแอพลิเคชั่นตัวนี้ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ความร่วมมือของสำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทราย ร่วมกับ มหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อใช้เป็นระบบบริหารจัดการการเพาะปลูกอ้อยของชาวไร่อ้อยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดย นอกจากจะสามารถใช้งานได้ All in one ดังกล่าวแล้ว ระบบปฏิบัติการนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับฐานข้อมูลกลางของสำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทราย และระบบฐานข้อมูลของโรงงานน้ำตาลทรายได้อีกด้วย

เรียกได้ว่า เป็นการบูรณาการข้อมูลการเพาะปลูกอ้อยและผลผลผลิตน้ำตาลทรายทั้งระบบของประเทศไทยเข้าด้วยกันเลยทีเดียว ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการวางแผนส่งเสริม พัฒนาอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลทรายของประเทศให้มีประสิทธิภาพ สามารถแข่งขันได้ในตลาดโลก และยังยกระดับมาตรฐานของการปลูกอ้อยให้กับมิตรชาวไร่ของเราได้ด้วย

มิตรชาวไร่ท่านใดที่สนใจอยากลองใช้ Mobile Application ตัวนี้ สามารถเข้าไป Download ได้ที่ Google Play ตามลิงก์ด้านล่างนี้

googlePlayAndroid.png

รับรองว่านอกจากจะไม่ตกเทรนด์แล้ว ยังได้นวัตกรรมใหม่ๆ มาคอยช่วยเหลืองานในไร่อ้อยได้อีกด้วยค่ะ.

ข่าวปักหมุด