หน้าแรก

ปัจจุบันการซื้อขายสินค้าออนไลน์กลายเป็นเรื่องที่ทุกคนสามารถทำได้ง่ายและเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย สินค้าออนไลน์มีความหลากหลาย มีทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น สินค้าไอที หนังสือ เสื้อผ้า เครื่องสำอาง ฯลฯ หรือแม้แต่สินค้าภาคการเกษตรที่เริ่มขยายฐานลูกค้าเข้าสู่ตลาดออนไลน์มากขึ้น และถือเป็นมิติใหม่ของวงการเกษตรของไทยเลยทีเดียว ที่มีช่องทางในการจัดจำหน่ายผลผลิตไปยังผู้บริโภคได้โดยตรง

วันนี้เราจึงมีเว็บไซต์การซื้อขายสินค้าเกษตรออนไลน์มาแนะนำให้กับมิตรชาวไร่ทุกท่านได้ทำความรู้จักและทำความคุ้นเคยเพื่อเตรียมก้าวเข้าสู่เกษตรยุคใหม่กับเว็บไซต์ DGTFarm.com ที่เป็นเว็บไซต์สำหรับการซื้อขายสินค้าเกษตรทุกชนิด ทุกประเภท ซึ่งมีการรับรองความปลอดภัยและได้มาตรฐาน ที่สำคัญสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา และสามารถซื้อ-ขาย สินค้าได้ทั่วโลก ด้วยขั้นตอนการสมัครสมาชิกเพียงไม่กี่ขั้นตอน ดังนี้ค่ะ

  1. เข้าเว็บไซต์ DGTFarm (dgtfarm.com) เพื่อสมัครสมาชิก
  2. กรอกข้อมูลการสมัครสมาชิก

2.1 เลือกประเภทที่ต้องการสมัคร ได้แก่ ผู้ซื้อ ผู้ขาย หรือทั้งผู้ซื้อ-ผู้ขาย

2.2 กรอกข้อมูลทั่วไปของผู้สมัคร รหัสบัตรประชาชน / มาตรฐานสินค้าที่ได้รับ (ผู้ขาย) /รหัส ผู้ประกอบการ QR-Trace (ถ้ามี) (ผู้ขาย) / ชื่อ-นามสกุล / ที่อยู่ /เบอร์โทรศัพท์ / E-Mail (ที่ใช้งานจริง)

2.3 กรอกรหัสผ่าน และ รหัสตรวจสอบ (Captcha)

2.4 กดปุ่ม สมัครสมาชิก เพื่อยืนยันการสมัคร และรอการตรวจสอบจากทีมงาน DGTFarm (แจ้งผลการสมัครผ่านทาง E-Mail)

ขั้นตอนการสมัครนั้นแสนจะง่ายไม่ยุ่งยาก เมื่อได้รับแจ้งผลการสมัครผ่านทาง E-mail แล้ว ก็สามารถเข้ามาลงขายสินค้าหรือเลือกซื้อสินค้าในเว็บไซต์ได้ทันที อีกทั้งระบบยังถูกออกแบบมาให้สะดวกต่อการใช้งาน ที่สำคัญคือ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สะดวกทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถซื้อขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ : Facebook : DGTFarm : ตลาดสินค้าเกษตรออนไลน์

ขอบคุณที่มา https://www.kasetkaoklai.com

ข่าวปักหมุด