หน้าแรก

ราศีเมษ

การดำเนินชีวิต และการงาน

การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ ได้รับข้อเสนอใหม่ เงินดี แต่เป็นงานยากและท้าทาย ให้รักษาสุขภาพให้พร้อมรับมือกับอุปสรรคและความกดดันใหม่อย่างเข้มแข็ง แต่ไม่ควรมุทะลุจนเกิดไป ให้ระห่ำแต่พอดี และมีสติไตร่ตรองให้หนัก งดใช้อารมณ์เหนือเหตุผล จะประสบความสำเร็จได้รวดเร็ว เจ้าของกิจการจะได้กระชับการบริหารงานภายในให้เป็นปึกแผ่นรองรับอนาคตที่สดใส ส่วนงานติดต่อต่างประเทศยังคงให้คุณดีเป็นพิเศษ

การเงิน

การเงินจะได้รับข้อเสนอที่ดี เป็นลาภลอย แต่ก็มีรายจ่ายฟุ่มเฟือยกับครอบครัวและบริวารมากกว่าปกติเช่นกัน 

ความรัก

คนโสดจะได้พบรักเก่ารีเทิร์น หรืออาจได้พบรักต่างวัยหาทางเข้ามาสานสัมพันธ์ คนมีครอบครัวดีจังยังมีคู่คอยปรนนิบัติพัดวี ขออย่าปากไวหงุดหวิดหักหาญน้ำใจกันเป็นพอ 

 

ราศีพฤษภ

การดำเนินชีวิต และการงาน

ระวังโรคเก่ากำเริบทั้งกระดูก ไข้ข้อ อาจพบอุบัติเหตุให้ต้องเจ็บตัว การงานจะพบการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้งอย่างกะทันหัน อาจ เปลี่ยนงาน ถูกเลิกจ้างฉับพลัน รวมถึงทุกขลาภที่มาจากงาน แรก ๆ เหมือนจะดีและกลับร้ายหนัก ยากเย็น มีปัญหา ยิ่งแก้ ยิ่งยุ่ง แต่หากเป็นข้อเสนอเกี่ยวกับต่างประเทศจงรีบรับไว้ไม่อิดออด จะเป็นการดีในภายหน้า หากเลือกได้อย่าโยกย้ายการงานในช่วงนี้ เจ้าของกิจการงดลงทุนขยับขยายใด ๆ ทำสิ่งเก่าเก็บเบื้ยใต้ถุนร้านพลางไปก่อน

การเงิน

จะมีโชคจากเงินค้างเก่าหรือมรดกอันพึงได้ หรือเป็นเงินจากลูกหนี้ แต่อาจได้เสียทรัพย์เพราะบุตรบริวารเช่นกัน 

ความรัก

คนโสดจะได้พบรักจากการเดินทาง เป็นรักทางไกล แต่อย่าเผลอใจไปรักคนมีเจ้าของจะกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว คนมีครอบครัวต้องร้างห่างไกลคู่สักพัก จากการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน บางคนรู้สึกหงุดหงิด พลุ่งพล่าน จนอาจต้องนอกใจชั่วครู่ก็อาจเป็นได้ 

 

ราศีเมถุน

การดำเนินชีวิต และการงาน

ปัญหาสุขภาพยังคงวนเวียนรบกวนจิตใจ ไหนจะถึงดึลที่ต้องตัดสินใจเลือกทางเดินทั้งเรื่องปรับเปลี่ยนงานใหม่ หากอดทนรอไปก่อนอาจพบทางออกที่ดีกว่า สิ่งผิดกฎหมาย ศีลธรรมจรรยา อย่าริไปยุ่งเกี่ยว จะถูกจับผิดหรือถูกฟ้องร้องได้ต้องระวังเป็นพิเศษ เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่มีความผกผันสูงต้องประคองไปให้ได้ เจ้าของกิจการยังไม่ควรด่วนตกลงขยายธุรกิจใหม่ ให้เกาะติดงานการกับต่างชาติต่างภาษาไว้ยังพอไปได้อยู่สมควร 

การเงิน

การเงินเต็มไปด้วยรายจ่ายฟุ่มเฟือยต่อเนื่อง แต่จะได้ลาภลอยจากคนสนิท และอาจถูกโจรกรรม 

ความรัก

คนโสดจะได้พบรักเพื่อผลประโยชน์ ถือว่าดีได้พบคู่บุญเจอคนที่มักชอบสอน ชอบแนะนำ ออกแนวจู้จี้ขี้บ่นสักหน่อยแต่ดี จะนำพาแสงสว่างมาให้ คนมีครอบครัวต้องหงุดหงิด คอยเอาชนะคะคานกับคู่ครองมากจนเกินไป อย่าใช้อารมณ์เหนือเหตุผล ใช้น้ำเย็นเข้าลูบ อารมณ์ชั่ววูบจะหายไป อย่าทำอะไรหุนหันพลันแล่น จะมานึกย้อนเสียใจภายหลังได้ 

 

ราศีกรกฎ

การดำเนินชีวิต และการงาน

ต้องระวังความขัดแย้งจากการทำงานบานปลายร้าวลึก พาลไม่ชอบหน้ากันกับเพื่อนร่วมงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงงานกะทันหัน หรือได้รับงานเร่งด่วน ต้องเดินทางติดต่อประสานงานนอกที่ตั้ง ปัญหาใดที่เกิดขึ้นแก้ได้ด้วยการยิ้มสู้ ไม่ย่อท้อต่อความลำบากนั้น เจ้าของกิจการให้ระวังความผิดพลาดจากการไม่ตรวจรับนับเช็คสินค้าและบริการต่างๆ จึงควรสำรองอะไหล่ หรือมีแผนสองไว้เสมอ ช่วงนี้งานออนไลน์โดดเด่นให้คุณดีมาก

การเงิน

การเงินจะได้ลาภลอย แต่ภาษีสังคม งานบุญงานกุศลก็ชุกมากเช่นกันควรรัดเข็มขัดไว้แต่ต้นมือ และให้เผื่อเงินสำหรับญาติพี่น้องหยิบยืมไว้ด้วย

ความรัก

คนโสดจะเนื้อหอมดีมีคนเข้ามาให้เลือกสรร ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่รวมถึงคนมีคู่แล้วด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่ใช่จังหวะที่ต้องตัดสินใจ​ ดูเชิงกันไปก่อน คนมีครอบครัวหนีไม่พ้นเรื่องหึงหวง ใครที่มาทีหลังอย่าใส่ใจ ไม่มีอะไรสำคัญเท่าคู่ทุกข์คู่ยากของเรา ความลับไม่มีในโลก แอบซุกกิ๊กไว้ระวังความแตก 

 

ราศีสิงห์

การดำเนินชีวิต และการงาน

ระวังอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย กรดไหลย้อน และติดเชื้อในระบบทางเดินอาหารฉับพลัน การงานจะเข้าสู่ช่วงเปลี่ยนแปลงกะทันหัน บ้างต้องตกงาน บ้างถูกลดเงินเดือน บ้างโยกย้ายตำแหน่ง ต้องอดทนรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ท้อถอย และมุ่งมั่นอย่างมั่นใจสู้ต่อไป นอกจากนี้ยังต้องรอบคอบให้จงหนักกับเรื่องเอกสารการเงิน การเบิกจ่าย การทำหนังสือสัญญากับคู่ค้าคู่กรณี เจ้าของกิจการจะได้เปลี่ยนแปลง เอกสารสัญญาค้ำประกันต่าง ๆ กับคู่ค้าคู่หุ้นส่วน 

การเงิน

การเงินแม้ว่าเหมือนจะมีโชคแต่มาพร้อมกับการเบิกจ่ายที่ล่าช้ากว่าปกติ และยังไม่ควรลงทุน หรือปล่อยกู้ จะมีเกณฑ์สาบสูญ 

ความรัก

คนโสดจะเนื้อหอมเป็นพิเศษมีคนเข้ามาสนใจมากมาย แต่กลับได้ไปยุ่งเกี่ยวกับคนมีเจ้าของ แล้วเสียนี่ คนมีคู่ให้ระวังมือที่สามเข้ามาพัวพัน ยิ่งหากเจ้าชู้ไก่แจ้ระวังถูกจับได้ ถูกสะกดรอยตาม 

 

ราศีกันย์

การดำเนินชีวิต และการงาน

สุขภาพกายจะดีขึ้นตามลำดับ แต่สุขภาพใจยังคงวิตกกังวลใจในสิ่งรอบตัว โดยเฉพาะเรื่องงานที่กำลังจะมีปัญหาเรื่องเอกสารผิดพลาด ข้อสัญญาต่าง ๆ คลาดเคลื่อนไปหมด ต้องตรวจตราให้ถ้วนถี่ แต่จะค่อย ๆ คลี่คลายในท้ายที่สุด หากเลือกโยกย้ายงานได้ให้เรียบตัดสินใจไปทันทีอย่ารีรอ อนาคตจะสดใสกว่าที่เป็นอยู่นี้แม้จะต้องเจอม้ามืด เด็กเส้น เด็กฝากมากมีก็ตาม เจ้าของกิจการได้เวลาสังคายนาหนังสือสัญญากับคู่ค้า หุ้นส่วน และลูกจ้าง จัดสรรปันส่วนผลประโยชน์กันให้ลงตัว ปรับเปลี่ยนระบบวิธีการค้าขาย ตลอดจนโฆษณาประชาสัมพันธ์มุ่งออนไลน์จะให้คุณโดดเด่น รวมถึงงานติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศด้วยเช่นกัน 

การเงิน

การเงินจะมีลาภลอย เงินทองมีให้ใช้ไม่ขาดมือ เหมาะแก่การลงทุน 

ความรัก

คนโสดจะได้พบคนรักเก่า พบรักต่างวัย แต่มากกว่าความรักมักเป็นเรื่องผลประโยชน์มากกว่า คนมีครอบครัวให้กังวลเรื่องปากท้องของครอบครัวเหนือสิ่งอื่นใด ต้องพูดคุยทำความเข้าใจกันเรื่องรายจ่ายในครัวเรือนโดยเฉพาะประเด็นสุขภาพและความปลอดภัยของบุตรและบริวาร

 

ราศีตุลย์

การดำเนินชีวิต และการงาน

ให้ระวังโรคเก่ากำเริบปวดไขข้อ ตลอดจนอุบัติเหตุมากเป็นพิเศษ การงานช่วงนี้อยู่ในขาขึ้นอะไรที่ว่ายากจะกลับกลายเป็นง่ายในพริบตา สามารถจบปัญหาที่ยืดเยื้อเรื้อรังลงได้ จะได้เดินสายพบปะสังสรรค์เพื่อนพ้องน้องพี่ อิ่มเอมใจดี การปรับเปลี่ยนโยกย้ายงานส่งสัญญานบวก จะได้รับมอบหมายให้เป็นผู้แทนออกสื่อออกงานประชาสัมพันธ์ และยังมีเกณฑ์ปรับโครงสร้างระบบการเงินการบัญชีอีกด้วย เจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารการกิน  และจะได้ปรับโครงสร้างหนี้ รีไฟแนนซ์  รื้อระบบบัญชี คำนวณรายได้รายจ่ายใหม่เช่นกัน งานนายหน้าให้คุณดี มีความโดดเด่น งานออนไลน์ ติดต่อต่างชาติต่างภาษา ยังคงให้คุณท่านดีเป็นพิเศษ 

การเงิน

การเงินโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เก่าใหม่มีเข้ามาไม่ขาดสาย จะมีโชคหลายช่องทาง แต่จะมีรายจ่ายเกี่ยวข้องกับอาคาร บ้านที่อยู่อาศัย หรือจากญาติ รวมถึงการปรับเปลี่ยน ซ่อมบำรุงเครื่องจักร หรือยานพาหนะ 

ความรัก

คนโสดเนื้อหอมมากมีแต่คนใคร่อยากรู้จัก ทั้งรักเก่าและรักต่างวัยแวะเวียนเข้ามาให้ได้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ควรสืบประวัติให้แน่ชัดเสียก่อนว่าโสดจริงหรือไม่  คนมีครอบครัวก็เนื้อหอมมากเช่นกันจนกลายเป็นเรื่องรักสามเส้าเราสามคน ระหองระแหงกันในบ้านให้วุ่นวายไปหมด  

 

ราศีพิจิก

การดำเนินชีวิต และการงาน

งานช่วงนี้ทำอะไรดูติดขัดไม่ได้ดั่งใจหวัง แต่อย่าท้อถอย เดี๋ยวทุกอย่างจะได้กลับมาเอง จังหวะนี้ดีจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผลงานดีเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน แต่อย่าหลงระเริงเกินงามจนอาจเสียของ แต่หากใครว่างงานอยู่จะมีงานเข้ามาเสนอ ถือเป็นช่วงเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และสำคัญมากที่จะต้องเลือก โดยเฉพาะเส้นทางสีเทาทั้งเล่นหวย โต๊ะบอล บ่อนพนัน ทำได้ แต่ให้หลีกเลี่ยงงานกลางคืนจำพวกผับบาร์เจ้าของกิจการมีเกณฑ์ผันตัวเข้าสู่ธุรกิจมืดเช่นกันแต่ตราบใดที่ยังมีคุณธรรมประจำใจก็ทำได้อย่างรู้เท่าทันสติตนเอง ธุรกิจต่างภาษา และวิทยาการทันสมัยจะให้คุณดี ค้าขายออนไลน์ก็เช่นกัน ลงทุนให้น้อยที่สุด ระวังจะถูกโกงได้ง่าย ลองหันกลับไปให้ใช้แรงกายความสามารถของตนที่มี เช่น ร้องเพลง ใช้เสียง หาเงิน ช่วงนี้ก็ไม่เลว 

การเงิน

การเงินจะมีลาภลอยอย่างต่อเนื่อง และให้เลื่อนแผนลงทุนออกไป กอดเงินสดไว้ก่อนจะเป็นการดี 

ความรัก

คนโสดต้องระวังถูกหลอกในผับบาร์หรือวางยาอย่าไว้ใจคนแปลกหน้า คนมีครอบครัวจะระหองระแหงหึงหวงภายในครอบครัว เป็นเหตุจากญาติพี่น้องนำเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาสู่

 

ราศีธนู

การดำเนินชีวิต และการงาน

สนุกกับการออกงานสังคมบ่อยครั้ง จนต้องระวังสุขภาพเสื่อมถอย ให้ระวังเรื่องท้องไส้ อาหารเป็นพิษจะถามหา การงานจะได้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปในทางสดใส ปรับฐานนำพาไปสู่ความสำเร็จในอนาคต อุปสรรคที่มีจะค่อย ๆ หมดไป จะรู้แจ้งเห็นจริงพบทางออกสว่างไสวในทางทำมาหากินไปอีกขั้น งานสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์โดดเด่นจนเป็นที่รู้จักไปทั่ว เจ้าของกิจการได้เวลายกเครื่องระบบบัญชีการเงินและเอกสารสัญญาคู่ค้าคู่หุ้นส่วนใหม่ ถือเป็นช่วงบังเกิดมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ผู้คนแนะนำปากต่อปากอย่างกว้างขวาง 

การเงิน

การเงินแม้จะยังมีรายจ่ายเข้ามามากหลายด้านนัก ทั้งเข้าสังคม เดินทาง และออกงานการกุศลที่ยากจะเลี่ยงได้ แต่ก็มีโชคลาภเข้ามาจุนเจือไม่ขาดเช่นกัน 

ความรัก

คนโสดจะมีคนเข้ามาจิ๊จ๊ะด้วยแต่ไม่ตรงสเปคถูกจริตเท่าใดนัก คนมีครอบครัวแล้วจะทุ่มเถียงขัดแย้งกับคู่ครอง ต้องใจเย็น มีสติ และตกลงกันด้วยเหตุและผล และเป็นช่วงที่ญาติพี่น้อง คนสนิทจะเข้ามาขอความช่วยเหลือ ชวนให้ลำบากใจ

 

ราศีมังกร

การดำเนินชีวิต และการงาน

การงานอยู่ในช่วงขาขึ้นเป็นพิเศษ เงินทองไหลมาเทมาดั่งฝนห่าใหญ่ จนอาจหลงลืมผิดนัดหมายไปบ้าง แต่ก็เป็นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ยังพอออกตัวไหลลื่นไปได้ เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อมรับงานเร่ง งานด่วน ที่ต้องเคลื่อนที่คล่องตัว เจ้าของกิจการต้องรับแขกลูกค้าเก่าใหม่ถาโถมมาไม่ขาดสาย จนต้องระวังตกหล่นเรื่องเอกสารสัญญาให้จงหนัก ทั้งยังต้องเดินทางออกไปพบปะคู่ค้าคู่สัญญา ต้องจัดคิวกันจ้าละหวั่น งานติดต่อกับต่างชาติต่างภาษาและงานออนไลน์ ยังคงให้คุณดีอยู่

การเงิน

การเงินยังคงมีโชคลาภเข้ามาต่อเนื่อง แม้จะรู้สึกเงินตึงมือชักหน้าไม่ถึงหลังบ้างแต่สุดท้ายก็รอดไปได้ เรียกว่างานกับเงินนั้นมาพร้อมกัน

ความรัก

คนโสดจะได้พบรักเก่า รักใหม่ รักต่างวัย เข้ามาพร้อมกัน แต่ต้องเจอสภาวะรักสามเส้าเราสามคน อีกทั้งยังอาจเข้าข่ายตกเป็นชู้เขา คนมีครอบครัวแล้วยังคงอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งแตกหักกับ คนในครอบครัว ซึ่งเวลาเท่านั้นจะช่วยเยียวยาทุกสิ่ง ให้อดทนอดกลั้นจะผ่านไปได้ 

 

ราศีกุมภ์

การดำเนินชีวิต และการงาน

ระวังอาการกรดไหลย้อนและโรคทางเพศสัมพันธ์จะถามหา การงานจะมีความโดดเด่นไม่แพ้ใคร แม้จะเร่งด่วนชวนให้ต้องเร่งรีบแต่ก็ยิ่งต้องรอบคอบไม่หลงลืม ไหนจะต้องพบปะเข้าสังคมอย่างกะทันหัน เตรียมพร้อมอยู่ตลอดรับหน้าผู้คนที่เข้ามาปรึกษาหารืออย่างต่อเนื่อง เจ้าของกิจการจะเป็นที่นับหน้าถือตาในสังคม เกิดชื่อเสียง ได้ขึ้นเวทีแสดงวิสัยทัศน์ต่อหน้าสาธารณะชนโด่งดังไม่หยุด 

การเงิน

การเงินมีลาภลอยเข้ามาตลอดฟากรายจ่ายยังคงที่ พอมีเงินเหลือเก็บได้

ความรัก

คนโสดเนื้อหอม มีคนที่ชื่นชอบฝากของมาให้ จะพบคนถูกใจ รูปร่าง หน้าตาดี แต่อาจติดกับตกเป็นมือที่สามได้ คนมีครอบครัวยังวนเวียนอยู่กับเรื่องรักใคร่หึงหวงและมีมือที่สามมาคั่นกลาง 

 

ราศีมีน

การดำเนินชีวิต และการงาน

ต้องหมั่นรักษาสุขภาพ ดูแลกระดูก ไขข้อ หลัง เข่า เป็นพิเศษ การงานโดดเด่น เกิดผลงานเข้าตากรรมการจนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับโครงการดี ๆ ระยะยาว แม้ว่าอาจจะมีคู่แข่งมากแต่ก็ยังเอาชนะได้สบาย เจ้าของกิจการ มีเกณฑ์เดินทางต่างประเทศ ติดต่อสื่อสาร ค้าขายออนไลน์ ปรับฐานรอรับความรุ่งเรือง อดใจรออีกนิด

การเงิน

การเงินดีมีรายรับมากกว่ารายจ่าย ทั้งยังหมดปัญหาภาระค่าเช่า ผ่อนชำระค่างวดต่างๆหรือบรรลุผลการเจรจากู้ยืม 

ความรัก

คนโสดจะพบคนเจ้ายศเจ้าอย่าง หัวหน้า เจ้านาย ซึ่งเดินทางมาจากทางไกลมาตกหลุมรักตัว ควรศึกษากันให้ดีก่อน คนมีครอบครัวแล้ว จะมีเหตุต้องเอาชนะคะคานกันในบ้าน เปิดศึกกันในหมู่ญาติพี่น้องชวนอ่อนใจ ทำได้เพียงนิ่งเฉยไปก่อน 

ข่าวปักหมุด