หน้าแรก

สำหรับใครที่เพิ่งเข้าสู่วงการไร่อ้อย หรือคนที่ไม่ได้อยู่ในวงการนี้แต่สนใจข้อมูลการทำไร่อ้อย วันนี้มิตรผลโมเดิร์นฟาร์มมีความรู้เกี่ยวกับเรื่อง เงิน ๆ ทอง ๆ มาฝากให้เป็นข้อมูล หรือหากท่านที่เป็นชาวไร่อ้อยอยู่แล้ว อยากรู้ขั้นตอนเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ นี้ ว่าต้องทำอย่างไร ถึงจะได้เงินมา วันนี้เรามีคำตอบให้ค่ะ

เกี๊ยวทันใจ คืออะไร ?

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า “เกี๊ยว” หรือ “เกี๊ยวโรงงาน”  ซึ่งหมายถึง ระบบการจ่ายเงินส่งเสริมให้ชาวไร่ คู่สัญญา ได้เงินนำไปบำรุงรักษาดูแลไร่อ้อย แล้วชาวไร่ต้องทำสัญญาส่งอ้อยให้โรงงาน สำหรับมิตรผลเรียกเกี๊ยวว่า “เกี๊ยวทันใจ” หรือ Cash For Cane ค่ะ

วิธีสมัคร เกี๊ยวทันใจง่ายนิดเดียว

หากท่านใดที่มีความประสงค์สมัครเกี๊ยวทันใจ เพื่อนำเงินไปดูแลจัดการงานในไร่อ้อย สามารถแจ้งความจำนงสมัคร “เกี๊ยวทันใจ” ได้ที่เจ้าหน้าที่ส่งเสริมอ้อยมิตรผลในเขตพื้นที่ใกล้บ้านของทุกท่าน  เพื่อกรอกใบสมัคร และเตรียมหลักฐานให้พร้อม ซึ่งใช้เพียง สำเนาบัตรประชาชน สำเนาบัญชีธนาคาร พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

จากนั้นรอการตรวจสอบและแจ้งผล โดยธนาคารจะส่งยืนยันรายชื่อ ชาวไร่กลับมาโรงงาน เพื่อยืนยันตัวตน  หากอนุมัติ ชาวไร่ได้รับเงินทันที โดยจะมี SMS แจ้งเงินโอน เข้าบัญชี/Slip โอนเงิน

IMG_8650.PNG

ประโยชน์ของ เกี๊ยวทันใจ

มีเงินไปดูแลไร่ รับเงินง่าย ได้รับเงินทุกวัน ทุกธนาคาร ประหยัดค่าเดินทาง ลดปัญหาเช็คสูญหาย โอนเข้าบัญชีทันที ไม่ต้องเก็บเงินสด ทำให้มีเวลาไปดูแลไร่อ้อย

มิตรชาวไร่ท่านใดสนใจ Cash For Cane เกี๊ยวทันใจ ติดต่อที่เจ้าหน้าที่ส่งเสริมมิตรผลได้ตลอดเวลาค่ะ

ขอบคุณภาพจาก

https://www.innnews.co.th/finance/news_1286/

https://positioningmag.com/1164161

 

ข่าวปักหมุด