หน้าแรก

เมษ

ระวังอุบัติเหตุให้มากเดินทางไปไหนมาไหนหมั่นเช็คสภาพรถให้ดี อาจมีปัญหากับกระดูกและโรคเก่ากำเริบ การงานอาจต้องแตกหัก ต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งอีกครั้ง หรืออาจตกงานได้หากเกาะเก้าอี้ไว้ไม่แน่นพอ หากผ่านไปได้ชีวิตจะกลับมาแข็งแรงอีกครั้งมีเรี่ยวแรงทำงานใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้น เจ้าของกิจการเตรียมสางปัญหาเก่าต้อนรับกิจการใหม่ การเงินรายจ่ายมากโข หากต้องลงทุนลงแรงก็เลี่ยงหลบได้ยาก ให้เงินต่อเงิน เก็บดอกผลในภายหน้า คนโสดเนื้อหอมไม่น้อย ทั้งคนรักเก่า คนมีคู่แล้ว เข้ามาพัวพัน ชวนให้เบื่อหน่าย แต่ก็จะได้เริ่มคบหากับใครสักคนอยู่ โดยเฉพาะรักต่างวัยที่ทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโต คนมีครอบครัวคู่ครองเอาอกเอาใจท่านดีเป็นพิเศษ เออออห่อหมกตามกันไม่ขัดข้อง น่ารักขนาดนี้ขออะไรก็เคลิ้มอนุมัติผ่านแต่โดยดี

พฤษภ

หลีกเลี่ยงการไปมาหาสู่กันไว้อาจเลือดตกยางออกต้องตรวจสอบรถราก่อนการเดินทาง ระวังโทรศัพท์มือถือตกน้ำกระทบกระแทกแตกหักจนเสียหาย การงานไหล่บ่าเข้ามามากตามมาด้วยปัญหาเป็นเงาตามตัว คนสนิทยังคงสร้างปัญหาไม่หยุด เดี๋ยวหาย เดี๋ยวแว๊บ พาลไปถึงเครื่องจักรมีปัญหาบ่อยครั้งงานจึงล่าช้ากว่ากำหนด แต่จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้ารอดไปได้ เจ้าของกิจการจะพบปัญหาเอกสารการเงินผิดพลาด แม้การติดต่อกับต่างชาติต่างภาษายังให้คุณดีแต่ต้องละเอียดรอบคอบกว่าปกติ การเงินกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง แต่อาจต้องเสียค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่าง ๆ จากความประมาทเลินเล่อ คนโสดเนื้อหอมหัวกระไดไม่แห้ง ออร่าดึงดูดทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ชอบแบบไหนถามใจตัวดูเลือกได้มีลุ้น คนมีครอบครัวแล้วจะได้พบปะเยี่ยมเยือนญาติพี่น้อง จะได้ดูแลญาติผู้ใหญ่ใกล้ชิดในช่วงนี้

เมถุน

เหม่อลอยบ่อยล่องลอยไร้แรงกำลัง หงุดหงิดง่ายไปจะเสียหมด ต้องตั้งสติ ฮึดสู้สั่งจิตตัวเองให้พร้อมรับความไม่แน่นอนเอาไว้ การงานที่น่าเบื่อใกล้กลับสู่สภาวะปกติ ให้ระวังคำพูดคำจา ต้องคิดก่อนพูด อย่าปล่อยอารมณ์เป็นนาย อย่าเพิ่งคิดจะลาออกจากงานทั้งที่ยังไม่มีงานใหม่รองรับ และให้ระวังเอกสารสัญญาอาจเกิดความผิดพลาดตายน้ำตื้นได้ เจ้าของกิจการลองหันหน้าไปเจรจาค้าขายกับฝรั่งมังค่าดูบ้าง รวมถึงธุรกิจออนไลน์ก็เย้ายวนใจไม่น้อยลองจับดูจะไปได้สวย การเงินใครรอผลกู้เงินอยู่จะมีข่าวดี จะได้รับของฝากของแถมอยู่บ่อย ๆ รายจ่ายยังหมดเปลืองไปกับการสังคมเลี่ยงได้ต้องหลบบ้าง และอย่าเชื่อคนชวนให้ลงทุนอาจโดนหลอก คนโสดจะได้พบคนต่างชาติต่างภาษา แต่ให้ระวังการใช้สื่อออนไลน์หาคู่  อาจเจอมิจฉาชีพหรือสแกรมเมอร์ได้ คนมีครอบครัวแล้วจะต้องห่างไกลคนในครอบครัว แต่ยังติดต่อสื่อสารกันได้ด้วยเทคโนโลยี

กรกฎ

อุบัติเหตุอาจเกิดได้ทุกเมื่อต้องมีสติ การงานถึงคราวแตกหัก ตัดใจ ไม่ไว้หน้าอินทร์หน้าพรหมพร้อมบวกทุกเมื่อ จงอย่าทะนงตนจนเหิมเกริมในคำพูดจะนำภัยมาสู่ การแสดงวิสัยทัศน์ในคนหมู่มากหรือทางออนไลน์จะถูกแชร์ไปอย่างกว้างขวางส่งผลทั้งบวกและลบจึงต้องเตรียมรับมือให้ดี เจ้าของกิจการหนีไม่พ้นมีปากเสียงกับหุ้นส่วนคู่สัญญา ต้องระวังเอกสารสัญญาจะตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบต้องรอบคอบให้มาก แต่งานสัมพันธ์กับต่างชาติต่างภาษาและงานออนไลน์ให้คุณดีจริง การเงินรายจ่ายยังมากโขทั้งครอบครัว บุตรหลาน สัตว์เลี้ยง แต่ยังมีโชคเข้ามาให้พอเป็นกระสัยตลอดเดือนแต่ยังต้องรัดเข็มขัด คนโสดยังต้องวนเวียนกับคนรักเก่า ต้องหักห้ามใจบ้าง คนมีครอบครัวต้องระงับอารมณ์หงุดหงิด เอาแต่ใจตัวเองไว้บ้างจะลดความขัดแย้งภายในบ้านได้ และหมั่นดูแลสุขภาพของคนในครอบครัวด้วยโดยเฉพาะผู้สูงวัย

สิงห์

ระวังถูกน้ำร้อนลวก หรือมีเหตุให้ต้องเลือดตกยางออก การงานยังพานพบเรื่องปวดหัวเรื่องเอกสารสัญญา การถูกบอกเลิกงาน มีเกณฑ์ถูกโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน หรืออาจตกงานกระทันหัน ให้เตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงได้เลยใครที่ยังรั้งตำแหน่งไว้ได้จะได้รับมอบหมายงานใหญ่ที่ทั้งท้าทายและกดดัน ต้องทำใจดีสู้เสือเข้าไว้จะผ่านด่านหินไปได้ เจ้าของกิจการต้องเร่งสะสางงานค้างเก่าให้เสร็จสิ้นเตรียมรับงานสำคัญทั้งการจัดหาระบบใหม่ เทคโนโลยี นวัตกรรมนำใช้กับงาน ปรับปรุงประสิทธิภาพให้มากขึ้น โดยเฉพาะงานสัมพันธ์กับต่างประเทศและงานออนไลน์จะให้คุณดีเป็นพิเศษ การเงินมีรายจ่ายสูงมากเป็นพิเศษเช่นกันจะหมดเปลืองไปกับเครื่องยนต์เครื่องจักร ทั้งส่วนซ่อมบำรุง และซื้อหามาใหม่ หลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องลงทุนไว้เพื่ออนาคต คนโสดจะเนื้อหอม มีผู้คนมากหน้าหลายตาเข้ามาให้เชยชม พาลให้ต้องปวดหัวรักพี่เสียดายน้อง แต่คนแก่กว่ามีภาษีดีให้ศึกษาดูใจกันไปก่อน คนมีคู่ครองแล้วจะมีคนเข้ามาติดพันทั้งในที่ลับและที่แจ้งจนผิดสังเกตอาจเกิดปากเสียงกับคู่ชีวิตได้

กันย์

ใช้ชีวิตอย่างมีสติ ระวังมีดบาด น้ำร้อนลวกได้ การงานผ่านพ้นช่วงร้ายไปแล้วก้าวหน้าไปได้ด้วยดี ความมั่นคงล้วนเกิดจากประสบการณ์ที่ผ่านมาเกิดไหวพริบ ตัดสินใจได้รวดเร็วขึ้น ควรพูดให้น้อย ตรงประเด็นไม่ควรเสนอแนะในสิ่งที่ไม่รู้ เข้าตำราพูดไปสองไพเบี้ยนิ่งเสียตำลึงทอง เจ้าของกิจการจะมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างพนักงาน ปรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย หันมาพึ่งพาสื่อออนไลน์มากขึ้น ขยายกลุ่มมาจับลูกค้าต่างชาติต่างภาษาได้ง่ายขึ้น การเงินมีรายจ่ายสูงมากเป็นพิเศษทั้งจำเป็นและไม่จำเป็น ไหนจะเครื่องจักรเครื่องยนต์งอแง ไม่ซ่อมก็ไม่ได้ คนโสดจะได้พบเจอเพื่อนเก่า แฟนเก่า วนกลับเข้ามาพูดคุยด้วย ต้องหักห้ามอย่าเคลิ้มคล้อยตามหวนนึกถึงวันเก่า ๆ คนมีคู่แล้วจะได้รับข่าวคราวจากสื่อชวนให้วิตกกังวลเรื่องรักสามเส้าเราสามคน ควรมีสติ ใช้เหตุและผลให้มากกว่าอารมณ์ แยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกันให้ชัดเจน จะผ่านไปได้

ตุลย์

ระวังโรคเก่ากำเริบทั้งไขข้อ กระดูก ปวดหลัง การงานโดนเรียกตัวด่วนให้ต้องสแตนบายตลอด ต้องกลับมาแก้ไขสานต่องานเก่า ๆ ที่เคยทำไว้ให้สำเร็จลุล่วง เป็นโอกาสทองให้เกิดผลงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และได้รับมอบหมายหน้าที่สำคัญให้ดูแล หากมองหางานใหม่จะได้งานนั้น เจ้าของกิจการต้องกลับไปจัดการพูดคุยกับหุ้นส่วนเคลียร์ใจปัญหาคาค้างให้เข้าที่เข้าทาง อาจถึงขั้นแตกหักบ้างก็ต้องยอม อย่าทิ้งให้คาราคาซัง ปูทางสร้างระบบงานใหม่ให้ผลดีในภายหน้า จนเกิดผลงาน ชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับในวงกว้าง โดยเฉพาะงานผ่านสื่อออนไลน์โดดเด่นเหลือเกิน การเงินยังมีรายจ่ายสูง แต่จะมีรายได้เข้ามาหลายทางแต่ยังคงหนีไม่พ้นงานบุญงานกุศลเช่นเคย คนโสดต้องว้าวุ่นกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ เนื้อหอมเสียเหลือเกิน โดดเด่นจนใคร ๆ ก็อยากเข้าหา คนมีครอบครัวแล้วต้องเจอรักสามเส้า มือที่สามเข้ามาแทรกกลางสร้างปัญหา อาจทำให้ถึงกับต้องแตกหักกันเลยทีเดียว อย่าไปใส่ใจมากมุ่งมั่นทำงานต่อไปดีกว่าเป็นไหน ๆ

พิจิก

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อต้องใช้สตินำทางชีวิต การงานเป็นช่วงเปลี่ยนแปลง การโยกย้ายเห็นได้ชัดเจน จะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ ผลักดันสนับสนุนอุ้มชูพาไปสู่ฝั่งฝัน การทำสัญญาอาจต้องแตกหักหรือถูกบอกเลิกได้ ให้เตรียมรับมืออะไรมาก่อนคว้าไว้เลยอย่าหวังน้ำบ่อหน้า อะไรที่มั่นใจว่าได้แน่นอนพลิกโผได้ทุกเมื่อ เจ้าของกิจการต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง อาจต้องบอกเลิกหรือยกเลิกสัญญาในช่วงนี้ หรือปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นก็ให้ทำในช่วงนี้ หากต้องการขยับขยายให้มองลู่ทางลงทุนในต่างแดนจะให้คุณ กิจการค้าขายออนไลน์ก็มาแรงเช่นกัน การเงินอาจโดนเท ถูกบอกเลิกสัญญาข้อตกลง ให้เจรจาอย่างตรงไปตรงมาจะผ่านไปได้ รายจ่ายสูงมากอาจต้องพึ่งพาคนในครอบครัว แต่ไม่ควรทำสัญญาใด ๆ และให้งดลงทุนทุกชนิดล้วนเสี่ยงหมด คนโสดมีผู้คนเข้ามาทำความรู้จักมากมาย แต่มีครอบครัวแล้วทั้งนั้น มีลับลมคมใน ไม่บอกความจริงทั้งหมด คนมีคู่แล้วเจอทั้งเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง มือที่สาม เงินทองชักหน้าไม่ถึงหลังสารพัด จึงต้องใช้สติประคองสถานการณ์

ธนู

อาการปวดหลัง ปวดข้อจะหวนกลับมาเล่นงาน แม้ยังต้องพบเจอกับอุปสรรคปัญหาเครื่องไม้เครืองมือชำรุดเสียหาย พาลให้การสัญจรเดินทางติดขัดยากลำบาก แต่จะเป็นช่วงพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสปรับเปลี่ยนแก้ไขรองรับระยะยาวได้ด้วยดี ยังต้องยุ่งวุ่นวายกับเอกสารที่ตกหล่น ขาดหายไม่ครบถ้วน จะได้ใช้เวลานี้จัดเรียบเรียงหมวดหมู่ใหม่ให้เป็นลำดับขั้นตอน จนแล้วจนรอดจะเกิดข่าวดีไม่น้อยตามมา เจ้าของกิจการยังคงสาละวนอยู่กับการร่างหนังสือสัญญา ปรับใหม่ให้ทันกับสถานการณ์ บ้างใช้ระบบดิจิทัลมาประยุกต์ให้ทันสมัยขึ้น การเงินดีขึ้นเป็นลำดับ จะได้รับเงินอันพึงได้ไปชำระหนี้ค้างเก่า คนโสดมีคนเข้ามาให้ชุ่มชื่นใจแต่อยู่ได้ไม่กี่วันก็เป็นอันสะบั้นปลิวไปเหตุเพราะทัศนคติไม่ตรงกัน อย่าไปใส่ใจให้มุ่งมั่นทำงานต่อไป คนมีครอบครัวแล้วอารมณ์จะหงุดหงิดใส่กันบ่อย พ่อแง่แม่งอนไม่พูดจากัน คอยพูดแซะชวนทะเลาะอยู่ร่ำไป พาลให้ต้องหาท่ีพักใจเป็นชนวนให้เกิดเรื่องชู้สาวได้ในภายหน้า

มังกร

หลังจากต้องทนทุกข์อยู่กับความเบื่อหน่ายมาพักใหญ่ ความกระตือรือร้นกำลังจะกลับมาปลกให้ลุกขึ้นมาสะสางปัญหาค้างเก่าสลายดินพอกหางหมู ลูกค้าเก่ากำลังจะกลับมา โอกาสเปิดแล้วอีกครั้ง งานขาขึ้นบังเกิดชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับของคนหมู่มาก งานใหม่ที่ท้าทายกว่ากำลังรอให้ท่านเข้ามารับหน้าเสื่อไป เจ้าของกิจการอย่ารับปากใครง่าย ๆ ตรวจสอบรายละเอียดข้อตกลงหรือสัญญาใด ๆ ให้ดีอาจเสียเปรียบ ได้ไม่คุ้มค่าเสียจากที่หวังใจไว้ คบค้าสมาคมกับต่างประเทศผ่านสื่อออนไลน์จะให้คุณเป็นพิเศษ การเงินจะมีโชคอย่างต่อเนื่อง แต่ต้องระวังโดนใบสั่งต้องตามไปชำระสะสางอย่าให้เสียประวัติ บุตร บริวาร ที่อยู่ไกลท่านอาจเป็นต้นเหตุให้เสียทรัพย์ แต่ไม่ได้น่ากังวลใจรับมือได้สบาย คนโสดจะได้พบคนถูกใจ เข้ามาแล้วผ่านไปทั้งคนรักเก่า รักต่างวัย คนหน้าตาดีมีเสน่ห์ คนที่มีครอบครัวแล้ว คงหนีไม่พ้นปากเสียงเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ หึงหวง ลามไปจนถึงการแตกหัก

กุมภ์

ปัญหาสุขภาพยังน่ากังวลใจอย่างต่อเนื่อง ต้องใส่ใจให้ดีเป็นพิเศษ การงานแม้ไม่หวือหวาแต่งานเก่าและงานใหม่ยังมีเข้ามาให้ทำอยู่เนือง ๆ ให้ไม่เหงา แต่อย่าชะล่าใจเพราะอาจมีงานด่วนแทรกเข้ามาจนตั้งตัวไม่ติด และจะได้พัวพันกับงานศิลปะ ของสวยงามมีค่าควรเมืองอีกด้วย เจ้าของกิจการอาจมีปากเสียงกับหุ้นส่วน แต่ตกลงกันได้ด้วยดี ห้ามตกปากรับคำทำสัญญาช่วงนี้จะเสียเปรียบ ผลประโยชน์หดหายได้ไม่คุ้มเสีย คิดอ่านให้รอบครอบก่อนตัดสินใจ แต่หากเป็นกิจการงานต่างประเทศ งานออนไลน์ เดินหน้าได้เลย บริหารเครือข่ายไว้จะให้คุณดีเลิศ การเงินดูเหมือนจะไม่โดดเด่นนัก แต่ยังจัดการได้ดีและยังพอมีโชคเก็บเล็กผสมน้อยไปได้เรื่อย ๆ คนโสดจะได้พบคนถูกใจทั้งรูปร่าง หน้าตา ดีถึงอกถึงใจ แม้อายุช่วงวัยจะต่างกันมากก็หาใช้เป็นอุปสรรค แต่ระวังตกเป็นมือที่สาม คนมีครอบครัวแล้วยังหนีไม่พ้นเรื่องหึงหวง รัก ๆ ใคร่ ๆ และมีมือที่สามเข้ามาพัวพัน แต่ยังประคองไปได้ แค่ง้องอนกันไปมาเท่านั้น

มีน

เบื่อหน่ายการเข้าสังคม เก็บเนื้อเก็บตัวอยู่ไม่น้อย การงานเงียบเหงาเหมาะกับการทำสมาธิ พิจารณาสติของตนเอง เหมาะเรียนรู้โลกใหม่ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ มีความสุขกับการทำงานที่บ้านจนไม่อยากออกไปไหน แต่อาจกดดันความรู้สึกตนเองชวนให้อึดอัดและวิตกกังวล ประกอบกับบุตร บริวาร มักเข้ามาก่อกวนทำลายสมาธิบ่อยครั้ง เจ้าของกิจการอาจได้สังคม ติดต่อสื่อสารกับคนต่างประเทศต่างภาษา ทำงานออนไลน์โดดเด่นเป็นพิเศษ การเงินสุ่มเสี่ยงมากจากอุบัติเหตุให้เสียทรัพย์ไม่คาดฝัน รถรามีปัญหาต้องซ่อมแซม คนโสดจะได้พบคนถูกใจแต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากแอบมอง แอบคลั่งไคล้ คนมีครอบครัวแล้วจะถูกกดดันจากคู่เป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องเงินทองซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของครอบครัว บุตรบริวารยังคงเป็นภาระผูกพันให้ต้องร่วมกันคิดและตัดสินใจ

ข่าวปักหมุด